Huwebes, Oktubre 6, 2011

Diet ako. :>


Nabasa nyo yan? Totoo yan. DIET talaga ako ngayon. Kasi naman, dahil nung kahapon. Nung nagsuot ako ng skirt. Akala ko kasyang kasya na, jusmiyo ang sikip pala. Konting konti lang naman siguro ang kailangan kong bawasin sa aking katawan. Haha.

So boring today, I can still feel the boredom. Ghaaad! >.< Kanina hindi ako makahinga, katakawan na rin siguro yun. Haha ewan ko, hindi ko naman ginustong maging matakaw eh. Kayo naman, wag nyong iisipin yun ha? :)

So ayun nga hindi nya ako hinatid today kase wala syang pasok. Okay lang naman, kasi magkikita naman kami ulit next time e.

My birthday's coming soon. Yipeee. Ano kaya mga matatanggap kong gifts? Sana maraming Spongebob. Tss. :D Sya sige yun muna for today. I lalalabx you.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento