Lunes, Enero 30, 2012

TERRIFIED

Actually hindi ko na alam kung ano bang dapat kong gawin.
Minsan may pagkakataon na yung taong nagpapasaya saken ay yung taong minsan eh sinaktan rin ako. Hindi ko alam kung bakit ganun. Sinaktan na nga ako noon, pinapasaya pa rin ako sa mga simpleng gawain nya.
YES I love my boyfriend pero bakit ganun?
ARAW ARAW na lang ang away namin.
Actually para ngang engaged na kami dahil nung ring na binigay nya saken nung 1st monthsary naming dalawa. Sayang nga wala man lang akong regalo. Babawi na lang ako sa susunod.

Ayun nga siguro stressed lang kaming dalawa kaya ganun na lagi kaming nag-aaway. Matatapos rin naman tong mga gawain namin soon kaya maghihintay na lang ako. Ayaw ko namang sumuko. Mahal ko rin sya.
Pero ang bigat talag ng problema ko Bloggy at hindi ko masabi dito kung ano yun dahil baka mabasa nya.

So ayun nga aral muna ako. <3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento