Huwebes, Nobyembre 10, 2011

Bakit sya ganun?





Bakit nga ba ganun yung lalaking yun. Hindi ko na maintindihan kung anonggusto nyang mangyari.
May iniiwasan ba syang makabasa nun?
Natatakot ba sya na baka may makaalam?
POSTS. RELATIONSHIP STATUS UPDATE.
Anung sunod? RELASYON naman namin ang idedelete nya?

Bakit ka ganyan?
Ginagawa ko lahat maging masaya ka lang sa piling ko.
Iginive up ko lahat ng guto mong isuko ko para lang magkabalikan tayo.
Ngayon gaganituhin mo ako?

HOW DARE YOU MM.
Lahat na lang. Kulang na lang pumunta ako dyan.
Ayoko na palang pumunta dyan. Baka mamaya pupunta lang ako sa WALA gaya ng ginawa mo sa lahat ng ginawa ko para sayo.
Baka hindi ka sumipot gaya nung binreak ko bf ko, di ka bumalik.

Oo tayo na ulit.
Nagbago na nga ulit ako wag ka lang mawala.
Ngayon.
Bahala ka na lang sa gusto mong gawin sa buhay mo.
AYOKO NG MAKIALAM.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento