Sabado, Nobyembre 19, 2011

THE END.

Hi Bloggy. :') Hindi ko alam kung dapat ba akong maging masaya dahil tapos na ang paghihirap ko o magpakamatay dahil sa sobrang sakit na nararamdaman ko.

WALA NA KAMI :(

Hindi ko rin alam kung bakit ganun..ginawa ko naman ang lahat Bloggy eh. Siguro nga - bumalik lang sya dahil sa awa nya saken. O siguro dahil ayaw nyang maging single.
Ramdam ko may iba sya Bloggy :(

KUNG MERON MAN, SANA MAKARMA SYA.

Bloggy, alam kong hindi naman talaga kita nakikita pero alam kong alam mo kung gaano ako nasasaktan.
Alam mo ba kanina, umiyak ako sa school. Hindi ko nga alam kung mahihiya ba ako sa mga nakakita o umasang dadamay sila. Yung iba dinamayan ako.

THANKS TO MY FRIENDS.

Akala ko mag-isa na lang ako sa buhay. Masarap namang maging single eh, kaso, mas maganda kung KAMI. Mukhang magiging malamig ang pasko ko ngaung taong ito.
Yae na nga.

Basta ayun. Kung mabasa mo man ito MICHAEL..
Ginawa ko lahat..

SUMUKO KA LANG.

Kung nagsisisi ka na binalikan kita, mas nagsisisi ako dahil nagpakatanga ulit ako sayo.
</3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento