Linggo, Nobyembre 13, 2011

HONESTY and TIME.


HONESTY.
In google, when I've searched for the meaning of it. I found out that it is a facet of moral character and denotes positive, virtuous attributes such as integrity, TRUTHFULNESS, and straightforwardness along with absence of lying, cheating or theft.

Para saken, ito yung pinapakita mo para malaman ng isa o maraming tao na sincere ka sa sinasabi mo at wala kang motive na magsinungaling. It is the best policy ika nga ng iba. At dito ka masusubukan kung dapat lang pagkatiwalaan.

Alam kaya nya ibig sabihin nun?
Siguro hindi, kasi kung oo, hindi sya magloloko.

TIME

Para saken, ito yung second-to-the-most-important asset of a relationship.
Pag wala nito, mawawala yung love.
Pag wala nito, magsasawa ka.
Pag wala ito, wala na.

At sya, wala syang time para saken.
Well, wala akong magagawa kung talagang busy sya, kaso minsan, yung mga oras na sana eh katext ko sya, inilalaan nya sa iba.
At isa pa. Ito yung pinakamalaking problema naming dalawa kaya lagi kaming nag-aaway.

Pero tinatanggap ko na lang, mahal ko naman eh.
Pero kelan na nga ba sya naging full time boyfriend saken?
Hindi ko na nga maalala eh. HINDI PA YATA.

Pero alam ko sa sarili ko na kahit naman ganun sya, eh hindi naman ako hahanap ng iba.
Hindi naman kasi ako gaya ng iba na humahanap agad ng atensyon sa iba pag may pagkukulang yung mga mahal nila.
Ayaw ko na syang mawala kaya tiisin ko na lang.

Yun lang naman.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento