Miyerkules, Nobyembre 9, 2011

BiRTHDAY

Yeayea siguro nga the day after my birthday isn't good. But I can say that it's one of the bests birthdays I ever had. Not just because I received money or presents but because this 15th year of my existence here on Earth, I've had the best friends I can receive from God.

And not just that. Yea maybe Michael made me cry the night before my birthday, pero bumawi sya. Bumalik sya saken and that's also a best gift na natanggap ko. :)

iLOVE15 . *age.monthsary*

Nga pala bloggy ko. Mago-audition ako sa XFactor sa 19. Sana pumasa ako. Sana mapili nila yung karapatdapat na mapasali dun at sa tingin ko naman eh pwede na ako :D Di naman sa pagmamayabang, nanalo ulit ako sa singing contest. This time, kaduet ko si BOGS. Yun lang naman.

I miss you Bloggy. Ü

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento